“ปู ไปรยา” แสดงความกตัญญู กราบขอบคุณคุณยายผู้เลี้ยงดูมาแต่เยาว์วัย ก่อนเดินทางไปศึกษาต่อที่ Oxford Brookes University

นางเอกสาวชื่อดัง “ปู ไปรยา” ได้สร้างความประทับใจให้แก่แฟนๆ อีกครั้ง ด้วยการแสดงออกถึงความกตัญญูต่อคุณยายผู้เลี้ยงดูเธอมาตั้งแต่เด็ก โดยเธอได้เดินทางกลับบ้านเกิดของคุณแม่ที่จังหวัดอ่างทองในช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันแม่แห่งชาติ เพื่อใช้เวลาอันมีค่าร่วมกับคุณยายสุดที่รัก

ภาพแห่งความอบอุ่นและความกตัญญูได้ถูกบันทึกไว้ เมื่อ ปู ไปรยา ได้นำพวงมาลัยมากราบเท้าคุณยายอย่างสวยงาม เป็นการแสดงความขอบคุณที่คุณยายได้เลี้ยงดูเธอมาตั้งแต่วัยเยาว์จนเติบใหญ่ ก่อนที่เธอจะได้มีโอกาสเดินทางไปศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่ประเทศอังกฤษ การกระทำนี้เป็นประเพณีที่เธอปฏิบัติมาทุกปีโดยไม่เคยขาด สะท้อนให้เห็นถึงความรักและความผูกพันอันแน่นแฟ้นระหว่างหลานสาวและคุณยาย

ย้อนรอยความทรงจำวัยเยาว์
ในระหว่างการเยี่ยมบ้านครั้งนี้ ปู ไปรยา ได้ใช้โอกาสนี้ย้อนรำลึกถึงความทรงจำในวัยเด็ก เธอได้เดินสำรวจสถานที่ต่างๆ ที่เคยวิ่งเล่นและใช้ชีวิตอยู่ในบ้านเกิดของคุณแม่ การได้กลับมาเยือนถิ่นฐานเดิมนี้ไม่เพียงแต่ทำให้เธอได้ใกล้ชิดกับคุณยายเท่านั้น แต่ยังช่วยเติมเต็มความทรงจำอันแสนหวานในวัยเยาว์อีกด้วย

ประวัติการศึกษาและชีวิตปัจจุบันของ ปู ไปรยา
นอกจากความงดงามทั้งภายนอกและภายในแล้ว ปู ไปรยา ยังเป็นที่รู้จักในด้านความสามารถทางการศึกษา เธอสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Oxford Brookes ในประเทศอังกฤษ โดยเลือกเรียนในสาขาวิชาที่น่าสนใจและท้าทาย นั่นคือ ปรัชญา ธุรกิจ และการเมือง ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสนใจที่หลากหลายและวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของเธอ

ปัจจุบัน ชีวิตของ ปู ไปรยา ได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก เธอได้แต่งงานกับนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จระดับมหาเศรษฐี และย้ายไปใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในประเทศสหรัฐอเมริกา แม้ว่าชีวิตของเธอจะเต็มไปด้วยความสำเร็จและความมั่งคั่ง แต่ ปู ไปรยา ก็ยังคงรักษาความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับครอบครัวและรากเหง้าของตนเองไว้อย่างเหนียวแน่น

การกลับมาเยี่ยมบ้านและแสดงความกตัญญูต่อคุณยายในครั้งนี้ จึงเป็นการย้ำเตือนให้เห็นว่า ไม่ว่าชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไปมากเพียงใด แต่คุณค่าของครอบครัวและความกตัญญูยังคงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับ ปู ไปรยา