โจอี้ บอย” เผยโฉมเจ้าบ่าวสุดละมุน ในงานวิวาห์สุดโรแมนติก

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ ได้มีพิธีมงคลสมรสของคู่รักคนดัง “โจอี้ บอย” อดีตศิลปินชื่อดังและนักแสดงมากความสามารถ กับ เตย เมษินี แฟนสาวสุดสวย โดยงานนี้ไม่เพียงแต่สร้างความประทับใจให้แก่แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน แต่ยังได้เผยให้เห็นถึงมุมอ่อนโยนและความรักอันลึกซึ้งของคู่บ่าวสาวอีกด้วย

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและโรแมนติก เมื่อ โจอี้ บอย ปรากฏตัวในชุดเจ้าบ่าวสุดเท่ ควงคู่มากับเจ้าสาวในชุดแต่งงานที่งดงามตระการตา ทั้งคู่ดูเปล่งประกายด้วยความสุขอย่างเห็นได้ชัด โดยจุดไฮไลท์ของงานคือช่วงเวลาที่ โจอี้ บอย สวมแหวนให้กับเจ้าสาว ซึ่งทำให้เธอถึงกับน้ำตาคลอด้วยความปลาบปลื้มใจ

นอกจากนี้ ยังมีภาพเบื้องหลังสุดน่ารักที่ไม่ได้เห็นบ่อยนักของ โจอี้ บอย ขณะกำลังช่วยเจ้าสาวสวมสร้อยคอ แสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่และความรักที่มีต่อกัน ภาพเหล่านี้ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ และผู้ติดตามเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างจากที่เคยเห็นของ โจอี้ บอย ในฐานะศิลปินร็อกสุดแกร่ง

 

ความรักหวานชื่นหลังวิวาห์

หลังจากพิธีการสำคัญเสร็จสิ้น คู่บ่าวสาวได้ถ่ายภาพร่วมกันในบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยทั้งคู่ดูมีความสุขและเปี่ยมล้นไปด้วยความรัก ภาพถ่ายเหล่านี้ไม่เพียงแต่เป็นความทรงจำอันล้ำค่าสำหรับคู่บ่าวสาวเท่านั้น แต่ยังเป็นของขวัญอันแสนพิเศษสำหรับแฟนๆ ที่ได้เห็นมุมอ่อนโยนและความรักอันบริสุทธิ์ของ โจอี้ บอย

งานแต่งงานครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญในชีวิตของ โจอี้ บอย และ เตย เมษินี ที่ได้ประกาศความรักต่อหน้าสาธารณชน และเริ่มต้นบทใหม่ของชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ โดยหวังว่าความรักของทั้งคู่จะเบ่งบานและยืนยาวต่อไป เฉกเช่นความสุขที่ปรากฏบนใบหน้าของทั้งสองในวันพิเศษนี้