โจอี้ บอย” ควงคู่ “เตย เมษินี” เข้าพิธีวิวาห์สุดหวานชื่น ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อนสนิท

ในที่สุดวันแห่งความสุขก็มาถึง เมื่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง “โจอี้ บอย” หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ได้ควงแขนแฟนสาวคนสวย “เตย เมษินี” เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เผยภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานและประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้ร่วมยินดี

พิธีแต่งงานจัดขึ้นอย่างเรียบหรูและสง่างาม ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ โดยมีญาติสนิทของทั้งสองฝ่ายและเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงมาร่วมเป็นสักขีพยานในวันสำคัญนี้ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความยินดีที่ในที่สุด โจอี้ บอย ก็ได้สละโสดและมีคู่ชีวิตที่แสนดี

ความพิเศษของงานแต่งงาน

งานแต่งงานครั้งนี้มีการใช้แฮชแท็ก #thertoeyjojo เพื่อให้แฟนๆ และผู้ติดตามได้ร่วมแสดงความยินดีผ่านโซเชียลมีเดีย นอกจากนี้ ยังมีการจัดเตรียมการแสดงพิเศษจากเพื่อนศิลปินของทั้งคู่ ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มาร่วมงานเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีการจัดซุ้มถ่ายภาพที่ตกแต่งอย่างสวยงาม สะท้อนถึงความรักและรสนิยมของทั้งคู่ได้อย่างลงตัว

ทั้งนี้ คู่บ่าวสาวยังได้เผยว่า จะมีการจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสอีกครั้งในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ และคนในวงการที่ไม่สามารถมาร่วมงานในวันนี้ได้ มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างเต็มที่

การแต่งงานครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในชีวิตของทั้ง โจอี้ บอย และ เตย เมษินี ที่ได้ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกันหลังจากคบหาดูใจกันมาระยะหนึ่ง โดยทั้งคู่ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ และสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนและร่วมแสดงความยินดีกับพวกเขาตลอดมา พร้อมทั้งยืนยันว่าจะรักและดูแลกันตลอดไป