เฟม ภีมเดช” ปัดข่าวลือ ยืนยันความสัมพันธ์กับ “แมท ภีรนีย์” ท่ามกลางกระแสข่าวนางเอกถูกหลอก

ในช่วงที่ผ่านมา วงการบันเทิงไทยได้เกิดกระแสข่าวลือเกี่ยวกับนางเอกสาวหน้าสวยที่ถูกหลอกโดยแฟนหนุ่มที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ซึ่งหลายคนได้โยงไปถึง แมท ภีรนีย์ นางเอกชื่อดัง ทำให้เกิดความสับสนและความกังวลในหมู่แฟนคลับ อย่างไรก็ตาม เฟม ภีมเดช คู่รักของแมท ได้ออกมาตอบข้อสงสัยนี้อย่างตรงไปตรงมา

เหตุการณ์เริ่มต้นเมื่อเพจเฟซบุ๊กของสำนักข่าวชื่อดังได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับนางเอกหน้าสวยที่ถูกหลอก เนื่องจากแฟนหนุ่มมีภรรยาและบุตรอยู่แล้ว ทำให้ผู้ติดตามจำนวนมากเกิดความสงสัยและคาดเดาว่าเป็น แมท ภีรนีย์ ด้วยความที่เธอเป็นนางเอกที่มีชื่อเสียงและมีความสัมพันธ์กับ เฟม ภีมเดช อยู่ในขณะนี้

แฟนคลับที่กังวลจึงได้เข้าไปถามในอินสตาแกรมของ เฟม ภีมเดช โดยตรง ด้วยข้อความว่า “เพจเฟซบุ๊กเพจไทยรัฐลงข่าวนางเอกหน้าสวยถูกหลอก เพราะแฟนหนุ่มมีลูกมีเมียอยู่แล้ว แล้วคนไปคอมเมนต์ว่าเป็นคุณแมทแทบทั้งนั้นเลยค่ะ รบกวนไปดูหน่อยนะคะ” ซึ่งเฟมไม่รอช้าที่จะตอบกลับทันทีว่า “เมียกำลังจะมีครับ” พร้อมกับใส่อีโมจิรูปยิ้ม แสดงถึงความมั่นใจและอารมณ์ขันในการตอบคำถาม

การตอบกลับอย่างตรงไปตรงมาและรวดเร็วของเฟมได้สร้างความชัดเจนให้กับสถานการณ์ และยังแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่างเขากับแมท ภีรนีย์ ทำให้แฟนๆ ต่างรู้สึกอุ่นใจและเอ็นดูในความน่ารักของคู่รักคู่นี้

ความคืบหน้าของความสัมพันธ์

จากคำตอบของเฟมที่บอกว่า “เมียกำลังจะมี” นั้น ยังเป็นการยืนยันโดยอ้อมถึงความสัมพันธ์ที่กำลังก้าวหน้าระหว่างเขากับแมท ภีรนีย์ ซึ่งทำให้แฟนๆ ต่างคาดหวังว่าอาจจะได้ยินข่าวดีเกี่ยวกับการแต่งงานของทั้งคู่ในอนาคตอันใกล้ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่เปิดเผยต่อสาธารณชนมาระยะหนึ่งแล้ว ได้รับความสนใจและการสนับสนุนจากแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง

การตอบโต้ของเฟมครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะสยบข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงเท่านั้น แต่ยังเป็นการยืนยันถึงความรักและความจริงใจที่มีต่อแมท ภีรนีย์ อีกด้วย ทำให้แฟนๆ ของทั้งคู่ต่างรู้สึกอุ่นใจและยินดีกับความสัมพันธ์ที่ดูจะมั่นคงและน่ารักนี้ เป็นอันว่าเคลียร์ทุกข้อสงสัยและคลายความกังวลของแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งสร้างความตื่นเต้นให้กับการรอคอยข่าวดีที่อาจจะมาในเร็วๆ นี้