“แมท ภีรนีย์” เปิดใจถึงชุดแต่งงานสุดพิเศษ ที่สื่อถึงความรักและความทรงจำอันล้ำค่า

นางเอกสาวชื่อดัง “แมท ภีรนีย์” เพิ่งก้าวเข้าสู่ชีวิตคู่กับแฟนหนุ่ม เฟม ภีมเดช ในงานวิวาห์ที่สร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มาร่วมงานและแฟนๆ ทั่วประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชุดเจ้าสาวของเธอที่ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามถึงความสวยงามและความเหมาะสม

ล่าสุด แมท ได้เปิดเผยเบื้องหลังอันน่าประทับใจของชุดแต่งงานที่เธอสวมใส่ในวันสำคัญ โดยเล่าว่าชุดดังกล่าวออกแบบโดยแบรนด์ Meshmuseum ซึ่งมีแรงบันดาลใจมาจากดอกกล้วยไม้ ดอกไม้ที่คุณยาย Margrethe มารดาของคุณพ่อของเธอชื่นชอบเป็นพิเศษ

แมทเล่าถึงความทรงจำอันอบอุ่นว่า “ทุกครั้งที่เดินทางไปเยี่ยมที่นอร์เวย์ เราจะนำกล้วยไม้ไปฝาก และคุณย่าก็จะนำมาจัดแต่งใส่แจกันประดับบ้าน” เธอต้องการให้ชุดแต่งงานนี้เป็นตัวแทนของคุณย่าและคุณพ่อที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ เนื่องจากคุณย่าได้จากไปแล้ว และคุณพ่อมีอายุมากเกินกว่าจะเดินทางไกลได้

ความพิเศษของชุดเจ้าสาว:
1. ลวดลายปักดอกกล้วยไม้ที่สื่อถึงความรักของครอบครัว
2. การออกแบบที่ผสมผสานความเป็นตัวตนของแมทได้อย่างลงตัว
3. รายละเอียดประกายชิมเมอร์บนดอกกล้วยไม้ที่สื่อถึงความอดทนและความงดงามในทุกสภาวะ

แมทกล่าวด้วยความซาบซึ้งว่า “น้ำตาไหลตั้งแต่ลองครั้งแรกเลยค่ะ เพราะชุดสวยเหมาะกับแมทมากที่สุด ใส่ความเป็นแมทและดอกกล้วยไม้ลงไปได้อย่างสมบูรณ์” เธอยังเปรียบเทียบตัวเองกับดอกกล้วยไม้ว่าเป็นดอกไม้ที่อดทนและสวยงามไม่ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมเช่นไร

แผนในอนาคต:
แม้จะไม่สามารถมีคุณย่าและคุณพ่อร่วมในงานแต่งงานได้ แต่แมทได้วางแผนที่จะนำชุดแต่งงานนี้ไปสวมใส่ถ่ายภาพกับคุณพ่อที่บ้านของคุณย่าในประเทศนอร์เวย์ เพื่อเป็นการระลึกถึงและเชื่อมโยงความทรงจำอันแสนพิเศษนี้กับครอบครัวของเธอ

ชุดแต่งงานของ “แมท ภีรนีย์” จึงไม่เพียงแต่เป็นชุดที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังเป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก ความทรงจำ และการเชื่อมโยงระหว่างอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของครอบครัวเธออีกด้วย