“ยายหนิง-ย่าอุไรวรรณ” ปลื้มปริ่มรับของขวัญสุดพิเศษจาก “ลูกสะใภ้ชมพู่-ลูกเขยน็อต” ในทริปครอบครัวสุดอบอุ่นที่ออสเตรเลีย

ความสุขและรอยยิ้มเต็มเปี่ยมในทริปครอบครัวสุดพิเศษที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ของนางเอกซุปตาร์ ชมพู่ อารยา และสามีสุดหล่อ น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ พร้อมด้วยลูกๆ ทั้งสามคน สายฟ้า-พายุ และน้องเกล รวมถึงคุณยายหนิง คุณย่าอุไรวรรณ และหลานๆ ของน็อต วิศรุต ที่ร่วมเดินทางไปด้วยกัน ทำให้ทริปนี้เต็มไปด้วยความครื้นเครงและความอบอุ่นอย่างที่สุด

บรรยากาศแห่งความสุขถูกถ่ายทอดผ่านช่องยูทูบของยายหนิง ที่ได้นำเสนอภาพความน่ารักของทุกคนในทริปมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ โดยเฉพาะช่วงเวลาที่คุณย่าและคุณยายได้แกะกล่องของขวัญชิ้นใหญ่หลังจากไปช้อปปิ้งด้วยกัน ซึ่งทั้งสองท่านต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าได้ของถูกใจมากๆ

ของขวัญสุดพิเศษจากลูกสะใภ้-ลูกเขย

ภายในกล่องของขวัญที่ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต มอบให้กับคุณย่าอุไรวรรณและคุณยายหนิงนั้น ประกอบด้วยเสื้อกันหนาวรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีเนื้อผ้าเบาแต่ให้ความอบอุ่นสูง พร้อมด้วยหมวกทรงเก๋ที่ดูทันสมัยและเหมาะกับทุกวัย แม้จะดูเรียบง่ายแต่มีมูลค่าสูงทีเดียว ทั้งสองท่านต่างรู้สึกซาบซึ้งและขอบคุณลูกสะใภ้และลูกเขยที่จัดเตรียมของขวัญพิเศษนี้ให้

ความประทับใจของคุณย่าคุณยาย

คุณย่าอุไรวรรณและคุณยายหนิงต่างแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อ ชมพู่ อารยา และ น็อต วิศรุต สำหรับการจัดทริปครอบครัวครั้งนี้ และการเอาใจใส่ดูแลอย่างดีเยี่ยม รอยยิ้มและความสุขของทั้งสองท่านสะท้อนให้เห็นถึงความอบอุ่นและความรักที่มีต่อกันในครอบครัว ซึ่งทำให้แฟนคลับต่างพลอยยิ้มตามไปด้วยความชื่นชม

ทริปครอบครัวที่เต็มไปด้วยความสุข

นอกจากการแกะของขวัญแล้ว ทริปครั้งนี้ยังเต็มไปด้วยกิจกรรมสนุกสนานมากมาย ทั้งการท่องเที่ยวชมสถานที่สำคัญในเมลเบิร์น การรับประทานอาหารร่วมกัน และการใช้เวลาคุณภาพกับครอบครัว ทำให้หลายคนที่ได้เห็นภาพความสุขของครอบครัวนี้ต่างอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทริปด้วย เพราะทุกช่วงเวลาล้วนเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอย่างมีความสุข

ทริปครอบครัวครั้งนี้ไม่เพียงแต่สร้างความทรงจำอันแสนวิเศษให้กับทุกคนเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความรักและความผูกพันอันแน่นแฟ้นระหว่างสมาชิกในครอบครัว โดยเฉพาะความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกสะใภ้-ลูกเขยกับคุณย่าคุณยาย ซึ่งเป็นภาพที่น่าประทับใจและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่ได้ติดตามข่าวนี้อย่างแท้จริง