ฤทธิ์เทวดา ปิดเกมเดือด! อาลี เซเหม็ดน็อกยก 2 เข้ารอบต่อไปลุ้น 3 ล้าน

ชัยชนะอันงดงามของฤทธิ์เทวดาในศึก RWS

วันที่ 5 ตุลาคม 2567 ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี่ นักชกไทยผู้เป็นดีกรีแชมป์เก่าในศึก RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ รุ่นเวลเตอร์เวต ทำผลงานโดดเด่นอีกครั้งในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการคว้าชัยชนะเหนือ อาลี เซเหม็ด คู่ชกจากอิหร่านไปได้อย่างสมศักดิ์ศรี โดยการชกครั้งนี้จัดขึ้นที่เวทีมวยราชดำเนิน และได้รับความสนใจจากแฟนมวยจำนวนมาก

การชกที่ดุเดือดปิดเกมในยกที่ 2

ฤทธิ์เทวดา วัย 28 ปี เริ่มต้นการชกด้วยความมั่นใจ และเตรียมพร้อมใช้ความสามารถเพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงศึก RWS โดยการแข่งขันที่เกิดขึ้นเป็นไปอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งในยกที่ 2 ฤทธิ์เทวดาเดินหน้ารุกอย่างไม่ยั้ง ก่อนใช้ศอกซ้ายปล่อยหมัดเต็มแรงส่ง อาลี เซเหม็ด ร่วงลงไปกองบนเวที กรรมการนับถึง 10 แต่ทางอาลีก็ไม่สามารถลุกขึ้นมาสู้ต่อได้ ส่งผลให้ฤทธิ์เทวดาคว้าชัยชนะน็อกเอาท์ไปได้ในที่สุด

ก้าวสู่รอบ 4 คนสุดท้าย ชิงเงินรางวัล 3 ล้านบาท

จากชัยชนะในไฟต์นี้ทำให้ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี่ ผ่านเข้าสู่รอบ 4 คนสุดท้ายในศึก RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ รุ่นเวลเตอร์เวต พิกัด 147 ปอนด์ และยังมีโอกาสคว้าเงินรางวัลสูงถึง 3 ล้านบาท การผ่านเข้ารอบสำคัญนี้เป็นก้าวสำคัญในอาชีพการชกมวยของฤทธิ์เทวดา ที่จะได้แสดงความสามารถอันยอดเยี่ยมให้กับแฟนมวยไทยและทั่วโลก