เตรียมตัวฟิตหุ่นและสนุกไปกับงานวิ่งสุดเซ็กซี่! “พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล บิกินี่ บีช เรซ 2024

“พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล บิกินี่ บีช เรซ 2024” (PATTAYA INTERNATIONAL BIKINI BEACH RACE 2024) กลับมาอีกครั้งพร้อมเรียกกระแสฮือฮาให้กับผู้ที่รักการวิ่งและความสนุกสนาน งานนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 8 และเตรียมจัดอย่างยิ่งใหญ่ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2567 เวลา 17.00 น. ณ ชายหาดพัทยา บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา งานวิ่งครั้งนี้นอกจากจะเป็นการรวมพลคนรักการออกกำลังกาย ยังช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ได้อย่างยอดเยี่ยม

 ความสำคัญของงาน “พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล บิกินี่ บีช เรซ 2024”

การจัดงานวิ่งในครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายหลักเพื่อดึงดูดทั้งนักวิ่งชาวไทยและชาวต่างชาติให้มาสัมผัสกับเสน่ห์ของเมืองพัทยา ช่วยสร้างภาพลักษณ์เชิงบวกให้กับเมืองและทำให้พัทยากลายเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sport Tourism Destination) ที่ไม่ควรพลาด ผู้ร่วมงานจะได้วิ่งท่ามกลางบรรยากาศริมหาดสวยงามที่มีระยะทางทั้งหมด 5 กิโลเมตร ซึ่งจัดขึ้นมาเพื่อผู้ที่รักการวิ่งและต้องการสัมผัสความสนุกสนานในแบบเฉพาะตัวของงานวิ่งริมหาดนี้

ประโยชน์ต่อเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว

นอกจากความสนุกสนานและความน่าตื่นตาตื่นใจแล้ว งาน “พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล บิกินี่ บีช เรซ 2024” ยังมีผลเชิงบวกต่อเศรษฐกิจท้องถิ่นของเมืองพัทยา ด้วยการดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากเข้ามาในพื้นที่ ทั้งนี้ส่งผลให้การค้าขายในบริเวณงานและพื้นที่ใกล้เคียงคึกคักไปด้วย นักท่องเที่ยวที่มาจากหลายประเทศทั่วโลกมีโอกาสได้สัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายของเมืองพัทยา และยังสามารถสร้างรายได้จากการใช้จ่ายในที่พัก โรงแรม ร้านอาหาร และธุรกิจในท้องถิ่นอื่น ๆ

ลงทะเบียนเข้าร่วมเพื่อสัมผัสประสบการณ์วิ่งที่ไม่เหมือนใคร

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานนี้สามารถลงทะเบียนได้ล่วงหน้า โดยงานนี้ถือเป็นอีกหนึ่งงานวิ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย เพราะเป็นการผสมผสานระหว่างการออกกำลังกายและความบันเทิงที่ไม่เหมือนใคร งานวิ่งครั้งนี้ได้สร้างกระแสให้กับนักวิ่งจากทั่วทุกมุมโลกที่ต้องการสัมผัสความเป็นไทยและความงดงามของชายหาดพัทยา

งาน “พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล บิกินี่ บีช เรซ” จะเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของปี 2024 ที่ช่วยเพิ่มสีสันให้กับเมืองพัทยาในด้านการท่องเที่ยวและยังสร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพให้กับคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก