อัพเดทสถานการณ์ดราม่า: สาวเจอ “แมสก์” มีคราบคล้ายรองพื้นในกระเป๋าแฟนหนุ่ม ท้ายที่สุดจบอย่างไร

จากกรณีที่หญิงสาวรายหนึ่งได้เผยแพร่เรื่องราวผ่าน TikTok เล่าว่าเธอได้พบ “หน้ากากอนามัย” ในกระเป๋าของแฟนหนุ่ม ซึ่งมีคราบเปื้อนที่ดูคล้ายกับคราบ “รองพื้น” ที่ผู้หญิงใช้แต่งหน้า สร้างความกังวลใจให้กับเธอเนื่องจากไม่แน่ใจว่าเป็นของผู้หญิงหรือไม่ เมื่อเธอสอบถามแฟนหนุ่มกลับได้รับการปฏิเสธ และเพราะในรถยนต์ของเขาไม่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด เธอจึงตัดสินใจถ่ายรูปมาโพสต์ลงโซเชียลเพื่อขอความคิดเห็นจากชาวเน็ตว่าคราบนี้เกิดจากอะไร

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

หลังจากที่โพสต์ของเธอถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์และแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม หลายคนเห็นพ้องว่าคราบดังกล่าวมีลักษณะเหมือนเครื่องสำอางของผู้หญิง โดยบางคนให้คำแนะนำว่า “ลองสังเกตที่สายคาดหู หากมีคราบสีรองพื้นจริงก็น่าจะยืนยันได้” ในขณะที่บางคนให้ความเห็นว่า “ถ้าคราบเป็นสีชมพูตรงสายคล้องอาจจะเป็นไปได้ว่าเป็นทั้งรองพื้นและบลัช”

แต่ในขณะเดียวกันก็มีผู้แสดงความเห็นในอีกมุมหนึ่งว่า คราบที่พบอาจเกิดจากการทาแป้งหรือครีมกันแดดของแฟนหนุ่มเท่านั้น บางคนเสนอว่า “ครีมกันแดดบางชนิดอาจทิ้งคราบสีอ่อนเมื่อผสมกับเหงื่อ” แม้จะมีความคิดเห็นที่หลากหลาย เจ้าของโพสต์ยืนยันว่าแฟนหนุ่มของเธอไม่ได้ใช้ครีมกันแดดแต่อย่างใด

ความคืบหน้าล่าสุด

หลังจากกระแสความสนใจที่พุ่งขึ้น เจ้าของโพสต์ได้ออกมาอัปเดตสถานการณ์อีกครั้งในรูปแบบของคลิปเซลฟี่ พร้อมข้อความที่กล่าวว่า “ตอนนี้ขอเป็นคนสวยเชิ่ดๆแล้วกันนะคะ ใครจะอยู่หรือไปก็ตาม คิดว่าตัวเองทำดีที่สุดแล้วค่ะ” ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเธอพยายามมองโลกในแง่บวกและยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างเต็มใจ