“เป้ย ปานวาด” กับภาพงานวันเกิดเพื่อนสนิท: ส่อแววรักครั้งใหม่?

นักแสดงสาวมากความสามารถ “เป้ย ปานวาด” ได้สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลอีกครั้ง หลังจากโพสต์ภาพร่วมฉลองวันเกิดของเพื่อนสนิท “ครีม เปรมสิณี” ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว โดยภาพดังกล่าวได้จุดประกายความสงสัยในหมู่แฟนคลับและชาวเน็ต เนื่องจากมีชายหนุ่มปริศนาปรากฏอยู่เคียงข้างเธออย่างใกล้ชิด

ย้อนกลับไปไม่นาน “เป้ย” เพิ่งเปิดใจเกี่ยวกับการปิดฉากความสัมพันธ์กับอดีตสามี “ป๊อบ นิธิ” โดยทั้งคู่ตกลงที่จะรักษาสถานะเป็นเพียงเพื่อนและร่วมกันเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูกๆ เท่านั้น การจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ถือว่าเป็นไปอย่างสวยงาม โดยทั้งสองยังคงรักษามิตรภาพที่ดีต่อกัน สังเกตได้จากการที่ “ป๊อบ” ไปเยี่ยม “เป้ย” ถึงโรงพยาบาลเมื่อครั้งที่เธอป่วยและต้องเข้ารับการรักษาตัว

ในงานปาร์ตี้วันเกิดของ “ครีม เปรมสิณี” ที่จัดขึ้นอย่างเรียบง่ายแต่อบอุ่น “เป้ย” ได้ร่วมรับประทานอาหารและสังสรรค์กับเพื่อนๆ อย่างสนุกสนาน แต่สิ่งที่ดึงดูดความสนใจของผู้ติดตามมากที่สุดคือภาพของเธอที่ยืนเคียงข้างชายหนุ่มปริศนา ซึ่ง “เป้ย” เลือกที่จะปกปิดใบหน้าของเขาไว้ในภาพ

ความสัมพันธ์ลึกลับ: เสียงแซวจากเพื่อนสนิท

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ แต่สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือคำพูดแซวของเพื่อนๆ โดยเฉพาะจาก “ครีม เปรมสิณี” เจ้าของวันเกิด ที่กล่าวว่า “เพื่อนมีคนป้อนแล้ว” และ “รักเพื่อนนะ เพื่อนจะมีผู้ชายกี่คนก็รักนะ” พร้อมกับเสียงหัวเราะ นอกจากนี้ ในคลิปวิดีโอยังได้ยินเสียงของชายหนุ่มที่กำลังพูดคุยอยู่ใกล้ๆ กับ “เป้ย” อีกด้วย

แม้ “เป้ย ปานวาด” จะยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชายปริศนาคนนี้ แต่ภาพและเหตุการณ์ดังกล่าวก็ทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่านี่อาจเป็นสัญญาณของความรักครั้งใหม่ของเธอหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าสถานะความสัมพันธ์ของเธอจะเป็นอย่างไร สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดเจนคือ “เป้ย” ยังคงรักษาความสวยและเสน่ห์ของเธอได้อย่างไม่เสื่อมคลาย

ในขณะที่แฟนๆ ต่างรอคอยการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมจาก “เป้ย” เกี่ยวกับชายปริศนาคนนี้ เราก็ขอเป็นกำลังใจให้เธอมีความสุขและประสบความสำเร็จในทุกด้านของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว